UA-194769472-1 Promotion - tenghaifishballofficial

Promotion

โปรโมชั่น ลด 10% ต้อนรับสารทจีน เนื่องในวันสารทจีนที่จะถึงนี้ 22 สิงหาคม 2564 เท่งไฮ้ขอจัดโปรพิเศษเอาใจชาวไทยเชื้อสายจีน ซื้อผลิตภัณฑ์ของเท่งไฮ้ลูกชิ้นปลา ครบ 1,000.- ลดทันที 10% ยังไม่พอ ** พร้อมจัดส่งฟรีในกรุงเทพฯ ** อยู่บ้านต้องกักตัว และต้องกักตุน มีเสบียงให้พร้อมอุ่นใจกว่า สนใจสอบถาม หรือสั่งซื้อที่ Line : @tenghai ( มี @ )

ช๊อปกันแบบ ฟิน ฟิน ด้วยโปรส่งฟรี ทั่วกรุงเทพ เมื่อสั่งสินค้าแบบใดก็ได้ 1,000 บาทขึ้นไป ✅ ไม่ผสมแป้ง, ไข่, ถั่วเหลือง ✅ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ✅ Gluten Free ✅ ไม่ใส่ผงชูรส ✅ แหล่งของโปรตีนและโอเมก้า3

โปรสถานการณ์แบบนี้ จะออกจากบ้านก็ไม่สบายใจ มีเท่งไฮ้ติดตู้ไว้ เหมือนมีโปรตีนติดอยู่ในบ้าน สบายใจได้เลย เพราะ - เราไม่มีสารอันตราย ผงชูรส สารกันเสีย -ไม่มีแป้ง ทำจากปลาทะเลแท้ๆ 100% Natural - เราส่งถึงบ้าน รอรับได้เลย - สั่งไปตุนได้สบายใจ ลุกขิ่นปลาเก็บได้ 12 วัน ที่ 1-4 c ส่วน ลูกชิ่นกุ้ง ทอดมัน แช่แข๋งได้ยาวๆไปเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้