UA-194769472-1 food immunity - tenghaifishballofficial

Food immunity

Last updated: 16 ก.ย. 2564  | 

ป้องกันไว้ก่อน ดีกว่า
.
“อาหาร” เป็นส่วนสำคัญ ช่วยให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันจากภายใน และหากได้ออกกำลังกายเป็นประจำ จะยิ่งกระตุ้นให้มีภูมิกันมากขึ้น
3 สารอาหารเสริมภูมิคุ้มกัน ได้แก่
วิตามันดี
วิตามินที่ ไม่ได้มีหน้าที่แค่ดูดซึมแคลเซียมเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยลดโอกาสติดเชื้อต่างๆ อาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินดี เช่น เห็ดทุกชนิด ตับ ธัญพืชโฮลเกรน เป็นต้น
วิตามินซี
ตัวช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย หากได้รับวิตามินซีเพียงพอ จะช่วยเพิ่มพลังให้กับเยื่อบุผิวต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอม และยังช่วยหนุนให้เม็ดเลือดขาวทำหน้าที่กำจัดเชื้อโรคในร่างกายได้ดีเยี่ยม โดยวิตามินซีส่วนมากได้จากผลไม้รสเปรี้ยว เช่น ส้ม กีวี่ ฝรั่ง เป็นต้น
ธาตุเหล็ก
สารอาหารที่มีบทบาทในกระบวนการต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวหนังมีความแข็งแรง และยังเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้เซลล์สร้างภูมิคุ้มกัน นอกจากนั้นยังมีประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อโรคสูงมาก โดยเราสามารถรับธาตุเหล็กเข้าสู่ร่างกายได้จาก เครื่องในสัตว์ เนื้อสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง
ทั้งนี้การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ถือเป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้ดีเยี่ยม "เท่งไฮ้ลูกชิ้นปลา" แหล่งอาหารคุณประโยชน์ มีโอเมก้า3 โปรตีนอัดเเน่นจากเนื้อปลาแท้ ปลอดภัยไม่มีสารทำลายระบบสร้างภูมิคุ้มกันแน่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้