UA-194769472-1 foodboostimmunity - tenghaifishballofficial

Food immunity

Last updated: 16 Sep 2021  | 

ป้องกันไว้ก่อน ดีกว่า
.
“อาหาร” เป็นส่วนสำคัญ ช่วยให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันจากภายใน และหากได้ออกกำลังกายเป็นประจำ จะยิ่งกระตุ้นให้มีภูมิกันมากขึ้น
3 สารอาหารเสริมภูมิคุ้มกัน ได้แก่
วิตามันดี
วิตามินที่ ไม่ได้มีหน้าที่แค่ดูดซึมแคลเซียมเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยลดโอกาสติดเชื้อต่างๆ อาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินดี เช่น เห็ดทุกชนิด ตับ ธัญพืชโฮลเกรน เป็นต้น
วิตามินซี
ตัวช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย หากได้รับวิตามินซีเพียงพอ จะช่วยเพิ่มพลังให้กับเยื่อบุผิวต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอม และยังช่วยหนุนให้เม็ดเลือดขาวทำหน้าที่กำจัดเชื้อโรคในร่างกายได้ดีเยี่ยม โดยวิตามินซีส่วนมากได้จากผลไม้รสเปรี้ยว เช่น ส้ม กีวี่ ฝรั่ง เป็นต้น
ธาตุเหล็ก
สารอาหารที่มีบทบาทในกระบวนการต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวหนังมีความแข็งแรง และยังเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้เซลล์สร้างภูมิคุ้มกัน นอกจากนั้นยังมีประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อโรคสูงมาก โดยเราสามารถรับธาตุเหล็กเข้าสู่ร่างกายได้จาก เครื่องในสัตว์ เนื้อสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง
ทั้งนี้การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ถือเป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้ดีเยี่ยม "เท่งไฮ้ลูกชิ้นปลา" แหล่งอาหารคุณประโยชน์ มีโอเมก้า3 โปรตีนอัดเเน่นจากเนื้อปลาแท้ ปลอดภัยไม่มีสารทำลายระบบสร้างภูมิคุ้มกันแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy